Bí quyết chọn bộ mặc nhà cho giấc ngủ ngon

Để có giấc ngủ ngon, tạo thói quen đi ngủ đúng giờ là chưa đủ. Để tạo môi trường tốt, bạn cần chú ý từ ánh sáng, nhiệt độ và nhiều yếu tố khác để có một 1 giấc ngủ ngon suốt đêm thay vì những giấc ngủ chập chờn. Yếu tố quan trọng khác không thể bỏ qua: mặc đồ  gì khi đi ngủ. Chọn đúng bộ pyjama để có giấc ngủ tuyệt vời là giải pháp đơn giản đáng kinh ngạc.
Chọn chất liêu vải
Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy chọn bộ mặc nhà nào cho cảm giác dễ chịu khi mặc. Ví dụ nếu bạn không thích cảm giác trơn trượt của lụa, bạn sẽ không thể ngủ ngon trong bộ lụa. Hãy quan tâm tới thân nhiệt của cơ thể bạn suốt đêm, rất quan trọng cho giấc ngủ, vì vậy hãy cùng nhìn lại các loại vải sau:
. Cotton: chất liệu hoàn toàn tự nhiên, nhẹ và mềm; thoáng khí và không gây kích ứng da. Tuy nhiên chất vải hơi thô và giữ nhiệt kém, có thể làm bạn lạnh nếu thiếu mền. Nó cũng đủ nóng để gây độ ẩm cao, vì vậy, nếu hay bị đổ mồ hôi vào ban đêm, vải cotton không phải là lựa chọn tốt.

. lụa: đây là một chất liệu tuyệt vời: có thể giữ bạn ấm khi bạn lạnh và làm bạn mát lạnh khi bạn nóng. Tuy nhiên, Lụa  mắc tiền sang trọng  và cũng yêu cầu phải giặt khô, nó cũng hơi trơn tuột khi bạn ngủ.

.Flannel: Cho những tháng lạnh hơn, một bộ pyjamas làm từ loại vải này là tất cả những gì bạn cần. Chất liệu thoải mái, ấm áp và thông thoáng, giữ cho bạn mát mẻ.
. Vải công nghệ cao (mosture-wicking): nếu bạn dễ bị nóng khi ngủ, hoặc đổ mồ hôi vào ban đêm, các bộ mosture wicking có lẽ là lựa chọn hoàn hảo, những chất liệu này được chế tạo để hút nước ra khỏi da, giữ cho cơ thể duy trì nhiệt độ tối ưu.
. Vải bamboo. loại sợi tổng hợp cảm giác nhẹ và mềm mại với làn da, đây là chất liệu moisture-wicker tự nhiên, vì vậy nó giữ cho cơ thể bạn ở nhiệt độ thoải mái nhất. Các tính năng tiên tiến khác như kháng khuẩn và chống viêm , cuối cùng đây là chất liệu 100% thiên nhiên, nếu bạn là người yêu quý môi trường.
. Len : chất liệu này giữ ấm tốt, nhưng có xu hướng làm nóng thân nhiệt, hơn nữa, len có thể gây kích ứng với là da, gây nên khi bạn tiếp xúc cọ xát trong giấc ngủ ban đêm, len trao đổi không khí kém, vì vậy đôi khi sẽ làm ban hơi mệt.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
khi mua đồ ngủ, không chỉ quan tâm tới chất liệu, sự vừa vặn cũng quan trọng không kém. Các yếu tố khác cần xem xét như nút, chỉ, nhãn size… có thể làm giấc ngủ ảnh hưởng nếu không được xử lý tinh tế ở các phần tiếp xúc với da.
ĐÔNG BÍCH với kinh nghiệm làm hàng mặc nhà sẽ tận tình tư vấn giúp các nhãn hàng cho ra dòng sản phẩm tối ưu cho giấc ngủ ngon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *