Nhà sản xuất ODM, FOB thời trang, đồng phục cao cấp

Công Ty TNHH Đông Bích chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối (ODM & FOB) các dòng sản phẩm thời trangđồng phục đa dạng về phong cách, phong phú về chất liệu và xuất sắc về chất lượng từ thời trang mặc nhà cho phụ nữ và trẻ em, váy ngủ và đồ lót, T-shirt và Polo cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Winny, John Henry, Canifa, ALMIRA… cũng như các khách hàng quốc tế như Lunya, Forever21 (USA)
Chúng tôi cũng là nhà cung cấp áo, quần, váy đồng phục học sinh cho các trường ở Australia và các trường quốc tế tại Việt Nam. Chất lượng đồng phục học sinh (Áo đồng phục học sinh, áo khoác học sinh, đồng phục áo thun Polo (áo thun có cổ học sinh ), áo đồng phục thể dục, áo t-shirt học sinh, quần short, quần dài đồng phụcđồng phục y tế, đồng phục văn phòng, áo sự kiện, cao cấp vượt trội mang lại giá trị cho khách hàng đồng hành.
Từ 2008 đến nay, chúng tôi tự hào giữ vững các phẩm chất cốt lõi này vì có nhà máy riêng biệt, hiện đại với đội ngũ quản lý sản xuất lành nghề trên chuyền may hiện đại với quy trình tinh gọn, các công nhân may lành nghề và tận tâm tới từng đường kim.
Đồng phục học sinh quốc tế, đồng phục công sợ, sự kiện, bảo hộ và thời trang
Đội ngũ thiết kế  tiên phong cập nhật các xu thế thời trang hiện đại, hệ thống form dáng tối ưu cho các phụ nữ ở các vùng miền khác nhau, từng nguyên phụ liệu được lựa chọn tinh tế đem lại sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng, chúng tôi am hiểu các  tiêu chuẩn an toàn về vải, sợi, chỉ và hoá chất nhuộm đến từng chi tiết để đem lại sự an tâm nhấtcho quý vị.
Ban Giám Đốc với kinh nghiệm quản lý từ các tập đoàn dệt may đa quốc gia cho phép chúng tôi tự tin tìm các nguyên phụ liệu và các khách hàng ở tầm vóc toàn cầu.
 
Chúng tôi tin tưởng sự tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, đặt chất lượng trên hết và tuân thủ các tiêu chuẩn dệt may an toàn cùng cam kết trách nhiệm xã hội và cải tiến không ngừng là chìa khoá phát triển bền vững nhất.
Để tìm hiểu thêm hoặc nhận đơn báo giá xin email tới [email protected] hoặc
Call us +84 (0)94 694 2424
Trang web của chúng tôi tại www.dongbich.com hoặc facebook tại http://fb.com/dongbich.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *